Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

vô lăng đua xe FORMULA FORCE GP

FORMULA FORCE GP

Ra đời trước LMR, vô lăng game  Wingman Formula Force GP (WFF) có hình dạng được mô phỏng chính xác từ tay lái của xe hơi thể thao GT. Sản phẩm bao gồm vo lang game   có hỗ trợ tính năng đàn hồi lực I-Force và bàn đạp phanh/ga.

 Trình điều khiển Profiler cho phép dễ dàng tuỳ biến lại chức năng của 4 nút bấm phía trên và 2 tay gạt phía sau vo lang choi game giúp bạn điều khiển xe dễ dàng hơn.



Toàn bộ thiết bị được làm từ nhựa ngoại trừ 2 đồ bọc màu đỏ bằng cao su ở 2 bên tay cầm (xem hình). Hệ thống kẹp 2 chiều giúp bạn cố định WFF trên cạnh bàn. Cảm giác đầu tiên khi cầm vào tay lái khiến chúng tôi hơi thất vọng. Tay nắm có vẻ khá nhỏ và không được chắc chắn như LMR. Sau khi xoay thử qua lại vài vòng để hoàn tất việc “cân” (calibrate) thiết bị, chúng tôi có thể kết luận là WFF hoạt động khá ồn, đặc biệt là chức năng rung.






Không những thế, hệ thống kẹp 2 chiều tỏ ra ít hữu dụng trong việc cố định sản phẩm. Bạn buộc phải vặn chặt vít nhựa để xiết 2 miếng kẹp vào cạnh bàn khi l?p đặt, vậy mà chỉ sau vài phút “ôm đèo” với NFS6 hay biểu diễn “lết bánh” với màn Drift trong NFS7, chúng tôi phải làm lại công việc lắp tay lái vào cạnh bàn do hệ thống bị trượt. Nếu không tính đến những mặt hạn chế đó, với chi phí rẻ hơn nhiều so với LMR, WFF có thể là chọn lựa thích hợp về mặt đầu tư để trang bị cho chiếc xe của bạn trước khi bước vào vòng đua.











>> Quảng cáo : may tam nuoc nong


Một số bài viết cùng chủ đề:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét