Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Vô lăng PXN-V63

Vô lăng PXN-V63 là vo lang dua xe mới nhất thuộc dòng tay lái PXN nổi tiếng của hãng Laishida và được thiết kế để sử dụng trên 3 hệ máy phổ biến là PS3, PS2 và PC.


Trọn bộ sản phẩn vô lăng đua xe giá rẻ  PXN-V63 bao gồm 1 vô lăng đính kèm cần số, một bộ nút điều khiển gồm 12 nút dùng cho việc điều khiển, cùng dây cáp 2 đầu USB (dùng cho PC hoặc PS3) và PS2 (dùng cho máy PS2), 1 bàn đạp gồm có chân ga và phanh, 2 miếng khung cố định, sách hướng dẫn kèm đĩa driver.



Địa chỉ bán vô lăng chơi game : chodientu.vn

Thoạt nhìn, PXN-V63 toát ra được vẻ sang trọng khi phần trung tâm lẫn phần dưới tay lái và cần số được họa tiết vân gỗ như những dòng xe đắt tiền. Những phần còn lại đều được bọc cao su mềm để cho tay êm hơn trong khi đua xe, giúp tay bám chắc, không bị trơn trượt



Vô lăng được thiết kế chắc chắn, an toàn khi sử dụng khi có đến 3 giải pháp để người dùng lựa chọn. Thứ nhất bạn có thể đặt vô lăng lên bàn hoặc những mặt phẳng lớn, khi đó những miếng hút dưới vô lăng sẽ dính chặt vào mặt phẳng đó và giữ tay lái cố định. Còn nếu mặt phẳng không lớn, bạn có thể dùng 2 miếng cố định hình chữ U kèm theo sản phẩm để cố định tay lái. Lựa chọn cuối cùng là bạn có thể đặt trực tiếp tay lái lên đùi, điều này khá thuận tiện và ích lợi khi nhiều tay lái khác không có.









Với tay lái với góc quay 270 độ cùng đường kính 280mm giúp bạn có thể thực hiện dễ dàng vượt qua nhiều khúc cua gắt trong những game đòi hỏi tốc độ cao như Burnout Paradise hoặc Need for Speed Shift.




Ngoài ra do tay lái tích hợp một mô tơ rung nên người dùng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự phản lực, lực phản hồi, rung lắc sau mỗi pha va chạm giúp các pha đua xe trở nên chân thật hơn. Tuy nhiên do chỉ sử dụng điện từ cổng USB nên các lực này không thể hiện mạnh mẽ như các tay lái cao cấp G25 và G27 của Logitech. Tuy nhiên bù lại chính giữa tay lái có một hệ thống quạt làm mát được thiết kế ngầm bên trong giúp người có mồ hôi tay không gặp khó khăn khi điều khiển.


Tham khảo sản phẩm giảm giá shock: gia mixer


Một số bài viết cùng chủ đề:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét