Driving force
Vô lăng chơi game
Logitech Driving Force (LDF) là thiết bị
điều khiển được thiết kế đặc biệt cho hệ Playstation 2 (PS2).
Tuy nhiên, do sử dụng kết nối USB, bạn vẫn có thể cắm thiết bị vào máy tính và sử dụng bình thường như các tay lái ở trên. Đặc điểm này được chúng tôi đánh giá cao. vô lăng chơi game đua xe có thể sử dụng được cho cả 2 hệ PC và PS2 (điều khó có thể tìm thấy ở bất kỳ tài liệu kỹ thuật nào của LDF).
Tuy nhiên, do sử dụng kết nối USB, bạn vẫn có thể cắm thiết bị vào máy tính và sử dụng bình thường như các tay lái ở trên. Đặc điểm này được chúng tôi đánh giá cao. vô lăng chơi game đua xe có thể sử dụng được cho cả 2 hệ PC và PS2 (điều khó có thể tìm thấy ở bất kỳ tài liệu kỹ thuật nào của LDF).
Điểm tuyệt đối về tính tiện dụng và tiết kiệm chắc
chắn được chúng tôi dành riêng cho LDF. Vẫn gồm 2 phần chính là vô lăng (có
rung) và bàn đạp, LDF khiến người dùng PC cảm thấy “hãnh diện” hơn với thiết kế
bộ điều khiển phụ ở ngay trên tay cầm gồm phần điều khiển hướng (D-pad) và tổ hợp
phím tròn, vuông, tam giác, “X” cùng với L1, L2, R1, R2 sử dụng công nghệ Dual
Shock 2 của SONY, vốn chẳng xa lạ gì với các fan của PS2.
Chưa hết, Logitech làm chúng tôi càng bất ngờ khi
kèm theo sản phẩm là bộ đế gắn thêm tạo sự thuận lợi cho những ai không thích lắp
thiết bị cố định lên bàn. Phần đế này được thiết kế để bạn có thể đặt bộ tay
lái lên đùi, ngoài hệ thống kẹp 2 chiều truyền thống. Chúng tôi sử dụng trình
điều khiển Profiler để tiến hành phần cài đặt. Giao diện đồ họa của LDF xuất hiện
chính xác bên trong cửa sổ của Profiler. Công việc gán nút, chọn game được thực
hiện nhanh chóng và rất dễ dàng. Nhận ngay lời thách đố của gã T.J trong NFS7,
tôi bắt đầu vòng đua ở Progress 30/111. Chiếc Ford Focus được trang bị LDF có vẻ
khá hài lòng với bộ bánh lái mới. Đưa chân lên bàn đạp ga, tôi cảm nhận được tiếng
động cơ gầm rú trước vạch xuất phát.
Tận dụng ngay
lợi ích của bộ điều khiển phụ, tôi sử dụng D-Pad ở những khúc cua gắt kết hợp với
vô lăng (hoạt động khá êm) để luồn lách qua xe của đối thủ dưới bầu trời đêm ở
khu người Hoa. Khi tính năng rung được thiết lập, việc sử dụng D-pad để điều
khiển xe có thể sẽ khó chịu hơn do tay lái gằn lại khi bạn đột ngột thay đổi hướng,
rất giống thực tế! Do đó sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa vô lăng chính và D-Pad trở
nên cần thiết nếu bạn muốn vượt qua dòng xe đông đúc phía trước.
Một số bài viết cùng chủ đề:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét